Pages

Youtube Channel: NGÔ CHÍ NGUYỆN

Chào các bạn, mình vừa xây dựng xong kênh video cá nhân. Đây là nơi mình up những video về chủ đề: Học Để Thành Công – Học Để Làm Giàu. Nơi tổng hợp những video cho mục đích tự học từ năm 2005. Liệt kê nội dung sơ bộ như sau:



  1. Serial TV Show LàmGiàu Không Khó – tập hợp các kế sách làm giàu được hoạt hình hóa như những câu chuyện ngụ ngôn – dễ nhớ và dễ hiểu. Được các chuyên gia, doanh nhân đưa ra thảo luận với những tình huống thực tế trong đời sống kinh doanh làm giầu ở Việt Nam và trên toàn thế giới. 
  2. Serial TV Show Đường Tới Thành Công – là cuộc thi của sinh viên các trường kinh tế trên cả nước – nơi các bạn áp dụng kiến thức của loạt  Serial TV Show Làm Giàu Không Khó vào các tình huống đề bài, thực hành kinh doanh và làm giàu.
  3. Serial TV Show ChìaKhóa Thành Công – là loạt video về kỹ năng mềm ứng xử văn phòng – nơi các nhân viên văn phòng từ cấp độ nhân viên, trưởng phòng, giám đốc thể hiện kiến thức giao tiếp và sự khéo léo trong ứng xử nơi công sở - đây thực sự là bộ cẩm năng ứng xử công sở cho mọi bạn trẻ.
  4. Serial TV Show ChìaKhóa Thành Công CEO - là loạt video về kiến thức quản lý, tổ chức, hoạch định, điều hành dành cho cấp độ trưởng phòng, quản lý cấp cao, giám đốc điều hành các doanh nghiệp. Đây là nơi tranh tài của những tài năng lãnh đạo qua những đề bài chính là các bài toán cạnh tranh hóc búa mang đậm nét thực tế kinh doanh Việt từ năm 2009 đến nay.
  5. Loạt Video về kỹ năng Marketing– Bán hàng và Quản Trị Bán Hàng: đây là mảng kiến thức quan trọng cho bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp muốn thành công trong kinh doanh. Mình đang cố gắng tìm kiếm những video chất lượng để tự học và xây dựng thành kênh chia sẻ kiến thức cho bạn bè cùng học.
  6. Loạt Video tổng hợp về kiến thức Quản Lý – Lãnh Đạo: đây sẽ là loạt video bổ trợ kiến thức cho Serial TV Show Chìa Khóa Thành Công CEO.
  7. Loạt Video chương trình Doanh Nghiệp và Hội Nhập do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Phát Triển kết hợp với HTV thực hiện và phát sóng trên kênh HTV4
  8. Loạt Video tổng hợp về cách thức Tăng Hiệu Quả Cá Nhân: đây là những video nhỏ về các kỹ thuật, mẹo vặt giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn, tăng cao năng suất học tập và lao động. 
  9. Loạt Video Hướng Nghiệp: tập hợp những tấm gương khởi nghiệp thành công ở đủ mọi điều kiện, mọi ngành nghề ...
Học Để Thành Công – Học Để Làm Giàu.

Và tiếp tục update những chủ đề hữu ích khác

Mình sẽ tiếp tục tìm kiếm và cập nhật những video mà theo mình có giá trị giúp mỗi cá nhân thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
Nếu các bạn thấy kênh video của mình có ích cho bản thân, cho mọi người. Hãy nhấn đăng ký để nhận được email thông báo mỗi khi mình up video mới.
Các bạn cũng có thể chia sẻ link kênh video này (http://www.youtube.com/user/ngochinguyen1984 ), hay link bài giới thiệu này (http://www.ngochinguyen.com/2012/09/youtube-channel-ngo-chi-nguyen.html) lên các trang mạng xã hội của các bạn – đây cũng là cách để chia sẻ và mang kiến thức, giá trị đến cho nhiều người hơn. Các bạn cũng có thể thể hiện ý kiến của mình bằng các like, unlike và comment để thảo luận về kiến thức theo từng clip – góp phần giá tăng giá trị cho clip.  

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét